วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

แทงบอลโบนัสฟรี เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ แฮปปี้กังหันคืนเวทีข้างหลังปิ๋วรอบแบ่งกลุ่ม 2 เมเจอร์ข้างหลัง

แทงบอลโบนัสฟรี

เวอร์กิล ฟาน ไดจ์กำแพงข้างหลังกลุ่มชาติฮอลแลนด์ยินดีที่ภูมิลำเนากลับไปร่วมทัวร์นาเมนต์ระดับนานาชาติอีกรอบในศึกยูโร

2020“กังหันสีส้ม”ไม่ผ่านเข้าเล่นในรายการเมเจอร์ ครั้งหลัง เริ่มตั้งแต่ศึกยูโร 2016 รวมทั้งบอลโลก 2018อย่างไรก็แล้วแต่พวกเขาจนถึงเสมอไอร์แลนด์เหนือพร้อมซื้อตั๋วไปเล่นทัวร์นาเมนต์ชิงชนะเลิศแห่งชาติยุโรปในซัมเมอร์หน้าเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยฟาน

ไดจ์ซึ่งถอนตัวออกมาจากกลุ่มไปแล้วด้วยเหตุผลส่วนตัวก่อนเจอเอสโตเนียในเกมนัดหมายในที่สุดของรอบแบ่งกลุ่ม พูดว่า”ผมชอบใจที่พวกเรากลับไปเล่นในยูโร แทงบอลโบนัสฟรี แล้วก็กลับไปอยู่ในที่ที่ผมมีความคิดว่าพวกเราควรจะอยู่”“มันสื่อความหมายมากไม่น้อยเลยทีเดียวต่อผู้คน

ผมได้ยินว่าครั้งคราวพวกเราบางทีอาจได้เล่นรอบแบ่งกลุ่มในอัมสเตอร์ดัมด้วยนะ มันจะสำคัญยิ่ง”“ส่วนตัวเราแล้วการพลาดทัวร์นาเมนต์พวกนี้เป็นสิ่งจำเป็น มันยากลำเค็ญ…พวกเราพลาดไปสอง บางครั้งพวกเราจะต้องใช้เวลาทำความรู้จักกับมันอีกรอบ”“พวกเรารู้ว่าพวกเรายังสามารถพัฒนาต่อได้อีก

พวกเรายังสามารถทำเป็นดียิ่งขึ้นในอีกหลายแง่หลายมุมของเกมการแข่งขันชิงชัย”“แม้กระนั้นคุณก็รู้ว่าพวกเราพึ่งผ่านเข้ารอบไปข้างหลังพลาดมา รอบเลือกเฟ้น ด้วยเหตุนี้พวกเราเอ็นหน้าจอยมากเลยนะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น