วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

แทงบอลโบนัสฟรี สตีฟ วอลช์ เปิดเผยเคยเตือนน้ามูระวังตอนคว้ารอม

แทงบอลโบนัสฟรี

สตีฟ วอลช์ สมัยก่อน ผู้อำนวยการบอลของเอฟเวอร์ตันเผยออกมาว่าเขาเคยเตือนโจเซ่ มูรินโญ่ผู้จัดการทีมเวิร์ส วันสำหรับในการคว้าโรเมลู

ลูกาเราดาวยิงร่างยักษ์ย้ายไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหัวหอกกลุ่มชาติประเทศเบลเยี่ยมย้ายจาก”ท๊อฟฟี้”มาอยู่ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดด้วยค่าจ้าง 75 ล้านปอนด์เมื่อปี 2017 แม้กระนั้นท้ายที่สุดก็ย้ายไปอินเตอร์ แทงบอลโบนัสฟรี มิลานในซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ภายหลังจากออกสตาร์ตเจริญในตอนแรก ฟอร์มของ”รอม”ก็เริ่มตกลงและไม่อยู่ในกลยุทธ์ทำทีมของโอเล่

กุนท้องนาร์ โซลชาร์ที่เข้ามาแทนมูรินโญ่วอลช์ที่เคยร่วมงานกับมูรินโญ่ตอนอยู่กับเชลซีสารภาพว่าเขาเคยเตือน”น้ามู”เป็นการส่วนตัวก่อนที่จะดีลดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นจะปิดลงไป“ในระหว่างที่โจเซ่เซ็นสัญญาโรเมลู

ลุกาเราจากเอฟเวอร์ตัน ผมคิดออกว่าผมบอกกับเขาไปว่า”นายต้องระมัดระวังลูกากูนะ เขาเป็นเด็กไม่รู้โต นายก็ทราบ”“เขาพูดว่าเขาต่อกรไหว ผมไม่คิดว่าเขาจะเข้าถึงจิตใจของลูกาเราได้หรอกนะ ซึ่งคุณจำต้องทำให้ได้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น