วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

UFABETWINS มันโช่หวังผู้ร่วมทีมรักษาฟอร์มโหดเหี้ยมไปใช้ในยูโรปีต่อไป

UFABETWINS

โรกางร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมของกลุ่มชาติอิตาลี หวังว่าสมาชิกของเขาจะรักษาฟอร์มจากเกมที่กระหน่ำ อาร์เมเนีย 9-1

ไปใช้ในศึกยูโร 2020 ได้กองทัพ”อัซซูปรี่” นับได้ว่าเป็นหนึ่งในกลุ่มที่กำลังโชว์ฟอร์มรุนแรงที่สุดในยุโรปด้วยการเก็บความมีชัย 11 นัดหมายตัดต่อกัน ทั้งยังยังเก็บ 30 คะแนนเต็มจากรอบเลือกสรร โดยปัจจุบันยังแสดงสมรรถนะของแนวรุกด้วยการยิงกระหน่ำ

อาร์เมเนีย ไป ลูก“เป็นยามค่ำคืนที่สวยสดงดงามจริงๆเกมท้ายที่สุดของรอบเลือกเฟ้น รวมทั้งพวกเราก็ทำมันได้อย่างดียิ่ง ปัจจุบันนี้คุณยิง UFABETWINS ประตูในระดับกลุ่มชาติไม่ใช่ง่ายๆหรอก เราทำทั้งหมดทุกอย่างเพื่อมันเกิดขึ้น” มันชินี่

กล่าวข้างหลังจบเกมกับRai Sport“แต่ว่าสถิติมันจะนับก็เมื่อพวกเราได้ถ้วยรางวัลมา”“เด็กๆเหล่านี้ปรับปรุงขึ้นทุกเกม การเล่นในระดับกลุ่มชาติช่วยทำให้พวกเขาได้ประสบการณ์ พวกเขามีคุณภาพ ในขณะนี้มันคือเรื่องของเวลา”“สักครู่พวกเรามารอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นในยูโร

2020 พวกเราไม่เคยชนะ 10 นัดหมายในรอบเลือกเฟ้นมาก่อน พวกเรามีเวลา เดือนเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับศึกยูโร และก็โชคร้ายจริงๆที่ผมจะต้องเลือกเพียงแค่ 23 คน”“หากพวกเราเล่นได้อย่างงี้ถัดไปอีก มันจะเป็นอะไรที่สุดยอดมากมาย!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น