วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

วิธี แทงบอลอย่างฉลาด ซานิโอโล่รับยิงเปิดซิงกับกลุ่มชาติเป็นฝันที่เป็นจริง

วิธี แทงบอลอย่างฉลาด

นิโกโล่ ซานิโอโล่ กองกลางอนาคตไกลของอาแอส โรม่า เปิดเผยว่าการทำประตูเปิดฉากให้กลุ่มชาติอิตาลีของเขาเป็นฝันที่เป็นจริง

รวมทั้งยังต้องการติดกลุ่มชาติไปฝ่าศึกยูโร 2020 ด้วยดาวเตะวัย 20 ปี ยิงเปิดฉากสองประตูในกลุ่มชาติเป็นครั้งแรก และก็ยังทำเป็นอีกหนึ่งแอสซิสต์ พาทีมชาติของเขาเปิดบ้านกระหน่ำ อาร์เมเนีย 9-1 เก็บสามสิบคะแนนเต็มในรอบคัดศึกยูโร

วิธี แทงบอลอย่างฉลาด 2020“ผมแฮปปี้มากมายๆผมทำอีกหนึ่งความฝันให้เป็นจริงในคืนวันนี้ แต่ว่าผมก็ทราบดีว่ามันเป็นเพียงแค่การเริ่มต้น ยังไม่ใช่จุดจบ” ซานิโอโล่ เปิดเผยกับRai Sportข้างหลังจบเกม“เสียงวิภาควิจารณ์มันเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของเกมบอล

ผมทราบว่าผมทำเป็นไม่ค่อยดีมาตอนหนึ่ง แต่ว่าสิ่งที่ทำเป็นเหมาะสมที่สุดเป็นการตอบด้วยฟอร์มในสนาม”“ผมเล่นได้ตลอดปีกแล้วก็กองกลาง มันไม่ได้มีความแตกต่างสำหรับผม ผมสุดกำลังเสมอ ผมจุดโฟกัสไปที่การได้เล่น แล้วก็สนุกสนานไปกับบอล การต่อว่าดกลุ่มไปเล่นยูโร 2020 ก็เป็นอีกความฝันหนึ่งที่ผมหวังว่าจะเป็นจริง”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น