วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

สมัครbet ufa เคนเชื่อถือน้ามูพาไก่หยุดสถิติไม่มีแชมป์

สมัครbet ufa

แฮร์รี่ เคน มั่นใจว่า โจเซ่ มูรินโญ่ สามารถเป็นผู้จัดการทีมที่จะพาท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ หยุดสถิติไม่มีถ้วยแชมป์ในรอบยาวนานหลายปี“ไก่เดือยทองคำ”

คว้าชัยชนะหนสุดท้ายเมื่อปี 2008 โดยเป็นการสอยเชลซี 2-1 ในศึกลีกคัพ ที่สนามเวมบลีย์ ต่อจากนั้นมาก็ได้เพียงแค่เฉียดฉิวมูรินโญ่ นั้นยอดเยี่ยมในผู้จัดการทีมที่บรรลุเป้าหมายเยอะที่สุดในแวดวงบอล เขาได้แชมป์เรื่อยๆมาตั้งแต่ยุคคุมปอร์โต้

ลากยาวไปที่เชลซี, อินเตอร์ มิลาน, เรอัล มาดริด แล้วก็ แมนเเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกับการเข้าไปรับงานท็อตแน่มนั้นแน่ๆว่าจุดหมายเป็นมีแชมป์ในตอน ปีครึ่งในข้อตกลงเคน สมัครbet ufa ที่ไม่เคยมีประสบการณ์ครอบครองแชมป์สำหรับในการเล่นอาชีพ มั่นใจว่าผู้จัดการทีมชาวประเทศโปรตุเกสจะเขาาไปเติมเต็มได้

“ผู้ฝึกสอนได้แชมป์กับทุกชมรมที่เขาไปทำ ก็จำต้องบอกกันตรงๆ”“เขาอยากได้เป็นแชมป์ เขาเป็นผู้ชนะที่ผ่านการยืนยันมาแล้ว ผมก็บอกชัดแล้วว่าตนเองอยู่ในตอนอาชีพที่ปรารถนาเป็นแชมป์ ผมเด่นชัดแล้วว่าอยากได้คว้ามันกับตรงนี้แล้วก็มันเป็นปีที่สำคัญของพวกเรา”“ตามความจริงแล้วฤดูนี้พวกเราก็มานะดูไปที่แชมเปี้ยนส์

ลีกและก็เอฟเอคัพ เนื่องจากว่าถ้าอย่างนั้นจำเป็นต้องมองว่ามันจะออกมาอย่างไร แล้วต่อจากนั้นในส่วนของผมเป็นจะทำผลงานของตนเองถัดไป สู้สนามเพื่อสมาคมที่นี้ถัดไป”“คุณพูดแบบนั้นได้(มูรินโญ่สามารถเข้าไปสร้างไม่เหมือนกัน)เนื่องจากว่าเกียรติศักดิ์ของเขา

มันพึ่งจะสามวันเอง ดังนั้นตราบจนกระทั่งพวกเราจะสร้างความรู้ความเข้าใจรวมทั้งมองว่ามันจะเป็นไปอย่างไรในตอน 2-3 เดือน พวกเราก็ไม่รู้เรื่องว่าอะไรจะเกิดขึ้น”“แต่ว่าพวกเราอยากได้ชนะ พวกเราปรารถนาชนะในตอนที่เมาริสิโออยู่ตรงนี้

พวกเรายังอยากชนะอย่างเดิมกับผู้ฝึกสอนใหม่ในเวลานี้”“แม้กระนั้นแน่ๆว่าเมื่อผู้ที่ส่งผลงานระดับเขาเข้ามา มันทำให้ท่านรู้สึกเชื่อมั่น มันทำให้ท่านเชื่อถือในกลุ่ม มันเกือบจะเป็นการสตาร์ทใหม่สำหรับทุกคนสำหรับเพื่อการโชว์ให้กุนซือมีความคิดเห็นว่าพวกเขาสามารถที่จะนำมาทำอะไรได้บ้าง”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น