วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

สมัครRB88 เปียนิชบอกโด้ลำแข้งสำคัญสุดในกลุ่ม

สมัครRB88

ไม่ราเล็ม เปียนิช กองกลางตัวเก่งของ ยูเวนตุๆส เห็นว่า คริสตำหนิอาโน่ โรนัลโด้ เป็นนักฟุตบอลที่สำคัญที่สุดในกลุ่ม

และก็กลุ่มของเขาหวังจะคว้าถ้วยยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกมาครอบครองในปีนี้กองทัพ”ม้าลาย”ผ่านเข้ารอบ 16 กลุ่มในที่สุดของศึกแชมเปี้ยนส์ลีกในฐานะแชมป์กรุ๊ป ข้างหลังเปิดบ้านเอาชนะ แอตเลตำหนิโก้เก๋ มาดริด เมื่อคืนนี้ก่อนหน้าที่ผ่านมา

รวมทั้งด้วยฟอร์มการเล่นอันเยี่ยมยอดแบบไม่มีแพ้ในปีนี้ ก็เพียงพอทำให้พวกเขามีหวังว่าจะได้โอกาสครองแชมป์รายการใหญ่ที่ห่างหายไปเป็นเวลานานกว่า 26 ปีมาครอบครองโดยข้างหลังจบเกมดังที่ได้กล่าวมาแล้ว เปียนิช เองก็ได้เห็นว่าดาวเตะชาวประเทศโปรตุเกสเป็นนักฟุตบอลที่สำคัญที่สุดในกลุ่ม

สมัครRB88 รวมทั้งพวกเขาต้องการจะคว้าชัยชนะรายการนี้มาครอบครอง“ผมสบายดี ทีแรกๆมีปัญหากล้ามหน่อยเดียวข้างหลังเกมกับเลชเช่ แม้กระนั้นเดี๋ยวนี้โอเคแล้ว” เปียนิช กล่าว“คริสตำหนิอาโน่ โรนัลโด้ ก็แบบเดียวกัน ช่วงแรกเขาก็มีลักษณะเจ็บที่หัวเข่า

แต่ว่าเขาเป็นนักฟุตบอลที่สำคัญที่สุดที่พวกเรามี เขาพิสูจน์ให้มองเห็นแล้วไม่นานมานี้ ว่าเขายังเป็นอาจจะเป็นเลขลำดับ แล้วก็พวกเราไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลอะไรกับเขาเลย”“พวกเราต้องการเป็นหัวหน้าฝูงของกรุ๊ป ขณะนี้พวกเราก็ทำเป็นแล้ว

พวกเราจะรอดูว่าพวกเราจะพบกับคนใดกันในรอบถัดไป และไม่ว่าจะเป็นกลุ่มไหนก็ตาม พวกเราก็จำเป็นต้องเตรียมการไว้สำหรับพวกเขา”“ยูเวนตุๆส เป็นเพียงแต่กลุ่มเดียวในยุโรปที่ยังไม่มีปราชัย แล้วก็พวกเราก็ชนะได้ดูเหมือนจะทุกเกม พวกเราต้องการจะได้แชมป์รายการนี้ให้ได้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น