วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

UFABETWINS คิเอลลินี่เชื่อสลัดเดี้ยงกลับมาลงในสนามได้กุมภาพันธ์-เดือนมีนาคม

UFABETWINS

หน้าจอร์โจ้ คิเอลลินี่ป้อมปราการข้างหลังจอมเก๋าของ”ม้าลาย”ยูเวนเหม็นตุสคาดว่าจะสลัดการบาดเจ็บกลับมาลงในสนามได้ในตอนก.พ.ถึงมี.ค.คิเอลลินี่ได้รับบาดเจ็บหนักที่ศีรษะหัวเข่าตั้งแต่ช่วงต้นฤดูและก็ปัจจุบันเจ้าตัวก็ออกมาอัพเดตถึงลักษณะของเขา“ผมรู้สึกว่าผมจะกลับมาลงไปในสนามได้ระหว่างกุมภาพันธ์ถึงมีนาคม”คิเอลลินี่กล่าว“โชคร้ายที่แนวทางยังอีกยาวไกล”“ผมมาพัก

2-3 UFABETWINS วันในต่างชาติแม้กระนั้นวันนี้ผมจะกลับไปเดินหน้าการพักฟื้นและก็มันจะดีเลิศๆ”“แต่ทว่าคุณก็จำเป็นต้องทรหดอดทนอย่างยิ่งด้วย”“กลุ่มทำเป็นดีเยี่ยมๆแม้ว่าจะไม่มีผมแต่ว่าผมหวังว่าผมจะกลับมาในฤดูใบไม้ผลิเพื่อช่วยกลุ่มด้วยทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมมีเสมือนที่พวกเขากำลังทำกัน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น