วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ทางเข้าเว็บพนันบอล นายสิบเฉยเมยเชื่อเลวีแอบคุยกับน้ามูลับข้างหลังเพียงพอช

ทางเข้าเว็บพนันบอล

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกาลผู้จัดการทีมฟุตบอลคนที่ใครๆก็รู้จัก มั่นใจว่า แดเนี่ยล เลวี่ ประธานชมรมท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์

แอบคุยกับ โจเซ่ มูรินโญ่ มานานก่อนจะทำปลด เมาริสิโอ ปอเชตว่ากล่าวโน่ ออกมาจากตำแหน่ง เนื่องจากตัวเขาเองเคยโดนมาก่อนอดีตกุนซือวัย 72 ปี เคยถูก”ไก่เดือยทองคำ” ปลดจากตำแหน่งเมื่อปี 2012 โดยมีรายงานต่อไปว่าเป็นเหตุมาจากการสนทนาข้อตกลงไม่ลงตัว

แม้ว่าจะทำทีมจบด้วยชั้น ในตารางคะแนนก็ตามโดยเร้ดแน็ปป์เองก็ได้เล่าย้อนไปถึงเรื่องดังที่กล่าวถึงมาแล้ว รวมทั้งมั่นใจว่าปอเชตตำหนิโน่ เองก็คงพบเหตุเหมือนกันกับเขา“ขณะที่ผมจะถูกแดเนี่ยลไล่ออก ผมมารู้ในขณะที่มีเอเยนต์บางบุคคลมาบอกผมว่า

เขากำลังคุยกับ คาร์โล อันเชล็อตติเตียน และก็ เบรนดินแดน ทางเข้าเว็บพนันบอล ร็อดพบร์” รายงานในงานA Pint with Piers“ผมก็รู้สึกว่า’คุณหยอกล้อรึเปล่าเนี่ย’ ผมพึ่งพาพวกเขาไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ว่ามันก็แบบเป็นอย่างนั้นล่ะ”“ผมว่าเขาคงจะคุยกับ มูรินโญ่

มาโดยประมาณ หรือ อาทิตย์ก่อนหน้านั้น”“ผมถูกใจปอเชตติเตียนโน่นะ เขาเป็นคนดีคนหนึ่ง แม้กระนั้นถ้าเกิดมองจากฟอร์มของเขาแล้ว ได้เกมละแต้มจาก 25 นัดหมายหลังสุด โน่นมันเป็นฟอร์มกลุ่มหนีตกชั้นนะ”“ปอเชตว่ากล่าวโน่เป็นคนดี แฟนบอลก็รักเขา

เขามีลักษณะท่าทางน่ารักน่าเอ็นดู แม้กระนั้นผมรู้สึกว่า มูรินโญ่ เริ่มค่อนข้างจะมองน่าอนาถใจตลอดหลายปีก่อนหน้านี้”“เขาแปรไปมากมายตั้งแต่ตอนที่คุมเชลซี แฟนบอลรักปอเซตว่ากล่าวโน่ แล้วก็ผมรู้สึกว่าพวกเขาคงจะเศร้าใจมากมายที่มองเห็นเขาจากไป”“ผมมีความรู้สึกว่าน่าจะเป็น อันเชล็อตติเตียน ที่แดเนี่ยล อุตสาหะดึงมาเวลาที่ไล่ผมออก ถ้าหากไม่ใช่ก็น่าจะเป็น มูรินโญ่ นี่แหละ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น