วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

UFABETWINS เฮนเดอร์สันหวังเป็นมือชั้นยอดเฝ้าเสาผี-รับในขณะนี้ยังไม่เข้าขั้น

UFABETWINS

ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้เฝ้าประตูตัวยืมของเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าเขาฝันที่จะกลับไปเฝ้าเสากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ว่าสารภาพขณะนี้ยังจำเป็นต้องปรับปรุงอีกมากมายมือกาววัย

22 ปี พึ่งต่อสัญญาใหม่กับ “ภูติผีปีศาจแดง” ในตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ถึงปี 2022 ก่อนที่จะถูกปลดปล่อยให้เชฟฟิลด์ยืมใช้งานต่ออีกฤดูกาลเขาทำผลงานลงเฝ้าเสาให้กลุ่ม “กระบี่คู่” ทุกนัดหมายในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ รวมทั้งผลงานดีจนกระทั่งถูกเรียกตัวติดกลุ่มชาติอังกฤษชุดใหญ่เกมที่เชฟฟิลด์

ยูไนเต็ดจะเปิดบ้านจัดการยักษ์ใหญ่เมืองเมนเชสเตอร์ในคืนวันอาทิตย์นี้ เขาจะไม่มีสิทธิ์ลงไปในสนามตามกฎยืมตัวเอ๋ยถึงอนาคตในถิ่นโอลด์ UFABETWINS แทรฟฟอร์ด เฮนเดอร์สันบอกกับไม่ร์เรอร์ว่า “ผมยังไม่เชื่อเลยว่าในตอนนี้ผมเป็นนักฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ผมยังมีความคิดว่าผมมีหลายประเภทที่จะต้องทำเพื่อไปถึงระดับนั้น”“หวังอย่างมากว่าวันหนึ่งผมจะสามารถเติมเต็มความทะยานอยากสำหรับการไปเล่นให้กับพวกเขา แล้วถ้าเกิดผมยังทำอย่างนี้ไปเรื่อยเพราะอะไรมันจะไม่มีทางเป็นไปได้ล่ะ?”เอ๋ยถึงการย้ายแบบยืมตัว

“ผมอยากลงเล่นแล้วก็พิสูจน์ตนเอง มากยิ่งกว่านั่งอยู่ในเขตพื้นที่ไม่มีอันตราย ผมต้องการจะมองเห็นผู้เฝ้าประตูออกไปเล่นในลีกข้างล่างมากยิ่งกว่านี้นะ ด้วยเหตุว่ามันจะเป็นบททดลองที่สำคัญมากสำหรับพวกเขา ผมได้พิสูจน์แล้วว่าสามารถเล่นได้ทุกดิวิชั่น”“มีผู้เล่นผู้คนจำนวนมากที่แฮปปี้กับการได้นั่งอยู่ตรงนั้นและก็พูดว่าพวกเขาเป็นผู้เล่นแมนเชสเตอร์

ยูไนเต็ด แม้กระนั้นเรื่องจริงแล้วสำหรับผมคุณไม่ใช่เลยตราบจนกระทั่งคุณจะเป็นผู้เล่นชุดใหญ่”เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมารายงานจากอังกฤษกล่าวว่าบาเยิร์น มิวนิค มีความสนใจที่จะดึงเฮนเดอร์สันไปเป็นผู้แทนระยะยาวของมานูเอล นอยเอ้อร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น