วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

เว็บแทงบอล มีโบนัสฟรี อลิสชอนยินดีแซมบ้ากลับฝั่งโซ้ยโสม 3-0

เว็บแทงบอล มีโบนัสฟรี

อลิสชอน เบ็คเกอร์นายทวารกลุ่มชาติบราซิลแสดงความเชื่อมั่นและมั่นใจว่าพวกเขาพร้อมสำหรับเพื่อการลงไปในสนามศึกบอลโลก

2022 รอบเลือกสรรในตอนปีต่อไปแล้วข้างหลังกลับมาทำผลงานได้ดิบได้ดีชนะประเทศเกาหลีใต้ 3-0 เมื่อวันอังคารก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา“แซมบ้า”แพ้คนใดมา เกมแถมโดนอาร์เจนติเตียนน่าแทรกชนะ 1-0 นัดหมายปัจจุบัน แต่ว่าพวกเขากลับมาสู่ฟอร์มเก่งเมื่อจัดแจงปราบ”กิมจิ”สบายระหว่างการลงสู่สนามที่อาบูดาบีเกมรอบเลือกเฟ้นบอลโลก

โซนอเมริกาใต้จะเริ่มขึ้นมี.ค.ปีถัดไป และก็จะมีการจับฉลากแบ่งสายในเดือนหน้านี้แล้วอลิสชอนบอกว่า”พวกเราพร้อมนะ เมื่อคุณเล่นให้บราซิล คุณอยู่ภายใต้แรงกดดันเสมอ คุณต้องแสดงให้ทุกคนมีความเห็นว่าคุณเก่งพอที่จะใส่เสื้อตัวนี้

เนื่องจากมันเป็นเสื้อที่หนักมากมาย แม้กระนั้นพวกเราพร้อมนะ”“แน่ๆเลยว่าพวกเราพึ่งจะส่งผลการประลองที่ไม่ค่อยดีมากแค่ไหนมา เกม เว็บแทงบอล มีโบนัสฟรี รวมทั้งแพ้อาร์เจนติเตียนน่าด้วย แม้กระนั้นพวกเราทราบสมรรถนะของตน พวกเราทราบจุดหมายของตน

พวกเรารู้ดีว่าพวกเราต้องการไปอยู่ที่ไหน พวกเราต้องการไปเล่นบอลโลก 2022 พวกเราทราบดีว่าพวกเราจำเป็นจะต้องทำในสนามให้เรื่องกลุ่มนี้เกิดขึ้น และก็พวกเราทำเป็นในคืนวันนี้”“พวกเราทุกคนดำเนินการอย่างมากเพื่อปรับปรุง

มันเป็นสิ่งที่พวกเราจำต้องทำ เกมแรกกับอาร์เจนว่ากล่าวน่าได้ผลการแข่งขันชิงชัยที่ทรามส่วนตัวสำหรับเรา แต่ว่าคืนวันนี้พวกเราชนะรวมทั้งพวกเราทำฟอร์มการเล่นได้ดีเลิศด้วย”“พวกเราต้องการปรับปรุงเสมอ พวกเราเล่นเพื่อชนะมาตลอด

บางคราวมันก็แพ้ พวกเราจะทำทุกสิ่งเพื่อเพียรพยายามทำให้บราซิลอยู่ในระดับท็อปเสมอ พวกเราจะอุตสาหะเอาชนะในเกมต่างๆบางคราวมันก็ไม่ใช้ว่าจะง่าย แต่ว่าพวกเราต้องการทำเต็มกำลังเพื่อสิ่งกลุ่มนี้เกิดขึ้น”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น